Tuyển Dụng: tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng online, nhân viên thu mẫu, nhân viên hành chính văn phòng, Admin văn phòng, kinh doanh phát triển thị trường

1. Vị trí tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng online:

Số lượng tuyển: 02

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
  • Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ, thuyết phục khách hàng.
  • Có kinh nghiệm sale, chăm sóc KH từ 01 năm trở lên
  • Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
  • Có laptop

Mô tả:

  • Nhận điện thoại/zalo/face..của KH tương tác đến tư vấn các xét nghiệm phù hợp
  • Nắm bắt mong muốn KH để tư vấn gói xét nghiệm phù hợp
  • Quản lý thông tin KH và cập nhật data trên cơ sở dữ liệu hàng ngày
  • Kết hợp với các phòng ban khác để đạt hiệu quả công việc
    … (Chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp)

Quyền lợi:

  • Được đào tạo, học tập nâng cao kiến thức trong quá trình làm việc
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 9-15triệu ++
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, Lương 13, BHXH theo quy định
  • Thời gian làm việc: T2-T7
  • Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline/zalo : 0352.883366 Ms Linh
  • Cv gửi qua email: genplus.vn@gmail.com

2. Vị trí thu mẫu

Số lượng tuyển: 02

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chuyên ngành điều dưỡng hoặc kỹ thuật viên xét nghiệm)
  • Có phương tiện đi lại, yêu thích công việc năng động hướng ngoại
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, lấy máu tĩnh mạch tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Độ tuổi từ 23 – 30 tuổi

Mô tả:

  • Nhận thông tin KH cần thu mẫu, sắp xếp lịch theo lịch hẹn của KH tại văn phòng hoặc điểm thu mẫu của khách hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý (Chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp)

Quyền lợi:

  • Được đào tạo, học tập nâng cao kiến thức trong quá trình làm việc
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 8-10 triệu ++
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, Lương 13, BHXH theo quy định
  • Du lịch hàng năm

Thời gian làm việc: T2-T7

Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline/zalo: 0352.883366 Ms Linh

CV gửi qua email: genplus.vn@gmail.com

3. Vị trí nhân viên hành chính văn phòng

Số lượng: 02

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm về hành chính văn phòng/ nhân sự từ 01 năm trở lên
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
  • Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ, thuyết phục khách hàng.
  • Có khả năng phân tích, báo cáo
  • Độ tuổi từ 25- 35 tuổi
  • Có khả năng bao quát, tổ chức và sắp xếp công việc, thời gian một cách hợp lý
  • Thao tác văn bản word, excel tốt

Mô tả:

  • Lên nội dung kết quả, soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng,..
  • Xử lý, trao đổi với KH, các bộ phận liên quan về các vấn đề phát sinh trong quá trình trả kết quả
  • Theo dõi quản lý hợp đồng,
  • Quản lý vật tư và lên kế hoạch mua sắm
  • Lên kế hoạch công việc hành chính hàng ngày, hàng tuần,..
  • Kiểm soát, hướng dẫn khách hàng đến VP
    (Chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp)

Quyền lợi:

  • Được đào tạo, học tập nâng cao kiến thức trong quá trình làm việc
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 7-10 triệu
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, Lương 13, BHXH theo quy định
  • Du lịch hàng năm

Thời gian làm việc: T2-T7

Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline/zalo: 0352.883366 Ms Linh

Cv gửi qua email: genplus.vn@gmail.com

4. Vị trí Admin văn phòng

Số lượng tuyển: 02

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý/ trợ lý ít nhất từ 01 năm trở lên
  • Tuổi từ : 25-35 tuổi
  • Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, thời gian một cách hợp lý.
  • Có khả năng bao quát đánh giá công việc, tinh thần trách nhiệm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Mô tả:

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp tham gia và giám sát các công việc của văn phòng đảm bảo công việc đúng tiến độ, chất lượng
  • Được phép đề xuất và điều phối nhân sự trong VP để sắp xếp thực thi công việc hiệu quả đúng deadline
  • Giám sát và hỗ trợ bán hàng, tư vấn, thu mẫu, trả KQ, phản hồi khách hàng … cùng các phòng ban khác.
  • Quản lý thu chi văn phòng,vật tư,công nợ KH, chấm công
  • Bố trí sắp xếp nhân sự thu mẫu dựa theo lịch phù hợp
  • Phụ trách các hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu hành chính; mua sắm và điều phối văn phòng phẩm, tiếp nhận và xử lý thư từ, bưu phẩm,…
  • Lập báo cáo, đánh giá gửi lên BGĐ, hướng dẫn nhân sự lập báo cáo. Biết đọc báo cáo và phân tích. (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

  • Được đào tạo, học tập nâng cao kiến thức trong quá trình làm việc
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 8-12 triệu
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, Lương 13, BHXH theo quy định
  • Du lịch hàng năm

Thời gian làm việc: T2 – T7

Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline/zalo: 0352.883366 Ms Linh

CV gửi qua email: genplus.vn@gmail.com

5. Vị trí kinh doanh phát triển thị trường

Số lượng: 05

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01-2 năm kinh nghiệm sale trong lĩnh vực xét nghiệm
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
  • Có phương tiện đi lại
  • Đam mê kinh doanh, làm việc chủ động, linh hoạt
  • Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển gặp gỡ, đàm phán với đối tác.
  • Thao tác văn bản word, excel tốt
  • Mong muốn xây dựng các giá trị tích cực vì cộng đồng
  • Độ tuổi : không giới hạn

Mô tả:

  • Phụ trách việc tìm kiếm và mở rộng tập KH là các phòng khám, bệnh viện…có tập KH có nhu cầu xét nghiệm
  • Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
  • Thường xuyên chăm sóc đối tác tận tụy, chân thành để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển
  • Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác, thanh lý, thanh toán, công nợ..
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý vận hành, chăm sóc, kiện toàn hệ thống dịch vụ đáp ứng KH
  • Đề xuất các giải pháp, chương trình áp dụng cho KH đại lý trong mỗi giai đoạn phù hợp
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp . Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

  • Được bàn bạc, trao đổi hướng dẫn từ quản lý sale trực tiếp trong quá trình làm việc
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 10tr trở lên không giới hạn
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, Lương 13, BHXH theo quy định
  • Du lịch hàng năm

Thời gian làm việc: thời gian linh động (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

Địa chỉ: 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline/zalo : 0352.883366 Ms Linh

CV gửi qua email: genplus.vn@gmail.com

Nộp đơn ứng tuyển


Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email